Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

 "Cần Xây Dựng Sân Bay Long Thành Càng Sớm Càng Tốt."


Mới đây nhất theo báo Vnexpress, Bộ Trưởng Thăng thay mặt chính phủ báo cáo chủ trương xây dựng với Dự án sân bay Quốc tế Long Thành - Đồng nai. Theo đó, ông nói, cần xây dựng càng sớm càng tốt.  

Bên lề cuộc họp chính phủ, với tinh thần cầu thị cao nhất, Chính phủ đã chỉ đạo Bộ tổ chức nhiều cuộc họp, hội thảo, khảo sát để tiếp thu tối đa, giải trình cụ thể những vấn đề cần làm rõ để hoàn chỉnh báo cáo đầu tư (báo cáo nghiên cứu tiền khả thi). Đây là kết quả của cả quá trình nghiên cứu, thẩm định, góp ý của các cơ quan Đảng, Quốc hội, Chính phủ, nhân dân, đặc biệt là các chuyên gia trong và ngoài nước. 

Bộ trưởng Thăng nêu ý kiến trong cuộc họp chính phủ về phương án đầu tư dự án Sân bay Quốc tế Long Thành

Dự án Cảng Hàng không quốc tế Long Thành ra đời, trước hết để chia sẻ gánh nặng về khả năng phục vụ của Tân Sơn Nhất khi nhu cầu vận chuyển hàng không tăng rất nhanh.

Những phiên bản thiết kế Sân bay Quốc tế Long Thành cắt ra từ Video
Thời gian qua có nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước thể hiện sự quan tâm và mong muốn được tham gia dự án như: ADP của Pháp; Samsung, Incheon của Hàn Quốc, Mitsubishi, Công ty Cảng hàng không Narita… của Nhật Bản. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà đầu tư còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến an ninh quốc gia, trước hết là còn phải chờ kết quả nghiên cứu khả thi của dự án. 

(Nguồn: Vnexpress)

Với tầm quy mô của dự án. Các nhà đầu tư thôi ngần ngại và chọn ngay cho mình cơ hội tiềm năng đầu tư đất nền sân bay Long Thành với giá tốt, hấp dẫn nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét