Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Đất Long Phước Long Thành - Phát Triển Không Ngừng Trong Tương Lai

Hiện nay, rất nhiều nhà đầu tư lo ngại dự án treo, dự án nằm chờ, dự án viễn ảo mà các chủ đầu tư hay cò tung hê rồi bỏ mặc các nhà đầu tư vào quên lãng. Nhưng đối với dự án đất nền Long Phước Long Thành. Viễn cảnh đó không bao giờ xảy ra. Vì sao?

Các lý do sau mà bạn nên chọn đất Long Phước - Long Thành để chọn mặt gửi vàng:

1. Đất có Pháp Lý vững chắc, minh bạch:
Hồ sơ giấy tờ đầy đủ, Sổ đỏ kèm những văn bản liên quan đều có xác nhận của chính quyền địa phương. Chủ dự án cũng là kênh phân phối chính. Độ tin tưởng đã ở mức cấp 5/10.

Long Phước residence
Sơ đồ dự án Long Phước trên bản đồ lãnh thổ Đồng Nai.
2. Nằm liên kế Khu Dân cư 39ha Quy hoạch Giải phóng mặt bằng sân bay Đồng Nai.
Thuộc trung tâm hành chính của xã Long Phước, thuận tiện với những tiện ích dân sinh có sẵn như Chợ, Trường Đường, Trạm...là đầu mối giao thông của kinh tế Đông Nam Bộ, sự giao thương này làm kinh tế vùng tăng theo cấp số nhân. 

đất nền sân bay long thành giá rẻ sổ đỏ
Sơ đồ tổng thể KDC Long Phước Residence - Đối diện cổng vào chính của sân bay Long Thành

Ngoài ra, còn có những sự thuận lợi khác để phát triển mà không nhà đầu tư nào có thể bỏ qua là Khu công nghiệp cảng, Khu nhơn trạch, Khu trung tâm hành chính, Khu dân cư đông đúc, và các trường học vây quanh.

Chừng đó lý do là đủ để bất cứ nhà đầu tư nào cũng không chối từ một mảnh đất đầy quyền năng sinh lợi như thế này. Đây là cơ hội không thể bỏ qua. 

Gọi HOTLINE: 091 1988 159 để đăng ký cơ hội sở hữu mảnh đất nền Long Thành -Long Phước Residence đầy tiềm năng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét