Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Việc Đền Bù Giải Toả Cho Dự Án Sân Bay Quốc Tế Long Thành Được Thực Hiện Sớm Hơn Dự Kiến

Trước đề xuất xin cho phép tách ngay công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, tái định cư thành tiểu dự án riêng và giao cho địa phương làm chủ đầu tư để triển khai sớm hạng mục quan trọng này, Văn phòng Chính phủ có công văn về việc tách hạng mục của Dự án Cảng Hàng không quốc tế Long Thành.

Dự Án Long Phước Residence huyện Long Thành - Nơi tái định cư sầm uất.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có ý kiến, Bộ Giao thông Vận tải chuẩn bị dự thảo Tờ trình của Chính phủ (trình Quốc hội về kiến nghị cho phép tách nội dung hạng mục thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ tái định cư của Dự án Cảng Hàng không quốc tế Long Thành, tỉnh Đồng Nai thành tiểu dự án để thực hiện riêng trước khi Quốc hội phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi dự án) và báo cáo Chính phủ tại phiên họp Chính phủ tháng 3/2017.

Sơ Đồ Phân Lô Đất Nền Nhà Phố - Sổ Riêng
Cụ thể, theo đề nghị của Bộ Giao thông Vận tải ngày 27/2/2017, kiến nghị tách nội dung thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư của Dự án Cảng Hàng không quốc tế Long Thành, tỉnh Đồng Nai thành tiểu dự án để thực hiện riêng trước khi Quốc hội phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi.

Quốc hội đã thông qua kế hoạch vốn trung hạn giai đoạn 2016-2020, trong đó có bố trí vốn cho dự án Cảng Hàng không quốc tế Long Thành 5.000 tỷ đồng.

Nếu bạn muốn mua đất nền để đầu tư hoặc an cư, gọi ngay: 0911988159 để được tư vấn toàn diện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét